Thực hiện Chương trình đánh giá hiệu quả sau đào tạo chuyển giao kỹ thuật theo dự án Norred, ngày 05/8/2016 Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức Đoàn đánh giá gồm 14 chuyên gia trong các lĩnh vực: Hồi sức cấp cứu, Tim mạch, Huyết học truyền máu, Chẩn đoán hình ảnh và Ung bướu công tác tại game bắn cá . 

Trong 2 năm 2014 – 2015, game bắn cá đã cử 20 lượt bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên học các kỹ thuật: Lọc máu liên tục, hồi sức cấp cứu, định danh vi khuẩn làm kháng sinh đồ, xét nghiệm huyết tủy đồ nâng cao,… Qua việc kiểm tra thực hành các kỹ thuật, xem xét trên hồ sơ bệnh án của các cán bộ đã được chuyển giao, Đoàn đã thống nhất đánh giá các cán bộ sau đào tạo đã cơ bản thực hiện được tốt các kỹ thuật được chuyển giao.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đ/c Đỗ Minh Thịnh - Giám đốc game bắn cá đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Bệnh viện Bạch Mai và mong muốn tiếp tục nhận được sự đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ cán bộ bệnh viện và thiết lập có hiệu quả hội chẩn từ xa.

Trong Chương trình công tác tại Bệnh viện A, các chuyên gia của Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức các lớp tập huấn cập nhật kiến thức về chống đau và giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư, cập nhật các tiến bộ về điện quang can thiệp, ý nghĩa của định danh vi khuẩn và kháng sinh đồ trong lâm sàng. Tập huấn “Ngoại kiểm trong xét nghiệm hóa sinh” tại khoa Sinh hóa vi sinh.

* Một số hình ảnh của Đoàn công tác tại Bệnh viện

Share:

Tin bài liên quan