Ngày 13/09/2024, Công đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện A phối hợp với CLB Từ thiện Thái Nguyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 với mong muốn mang đến niềm vui, một Tết Trung thu đầm ấm cho các em nhỏ là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Với tinh thần chăm lo, động viên cho trẻ em có một mùa trung thu trọn vẹn, chương trình đã trao đến các em những phần quà nhỏ cùng với những chiếc đèn ông sao gửi gắm đầy sự yêu thương, mong các em luôn giữ mãi nụ cười trên môi và tinh thần lạc quan, vui vẻ và chúc các em một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đầm ấm yêu thương. Những phần quà Trung thu được trao tặng tại bệnh viện mang ý nghĩa tinh thần đặc biệt, ngay cả khi các em còn đang mang trong mình những mệt mỏi, đau đớn của bệnh tật thì vẫn nhận được sự quan tâm, động viên, chia sẻ của cộng đồng.

Các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên, cán bộ y tế và các thành viên Câu lạc bộ Từ thiện Thái Nguyên đã phần nào động viên, chia sẻ với các bệnh nhi vượt qua khó khăn, bệnh tật để nhanh chóng khỏe mạnh, được trở về với gia đình, đi học cùng các bạn. Hoạt động cũng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ cán bộ y tế vì nhân dân phục vụ.

Chương trình nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các các tổ chức, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trong và ngoài bệnh viện: CLB Từ thiện Thái Nguyên, Nhóm thiện nguyện Trường Sa HQ571/201, Siêu thị Minh Cầu...  Bệnh viện đã đón nhận và trao 95 phần quà cho các bệnh nhi với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng. Hy vọng rằng những món quà nhỏ là nguồn động lực để các em có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về bên gia đình.

 

Hà Linh, Mạnh Hùng (Phòng CTXH)

Một số hình ảnh tại chương trình tặng quà:

        

  

​​​​​​

Share:

Tin bài liên quan