Đoàn thanh niên game bắn cá là cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn thành phố Thái Nguyên. Với hơn 200 đoàn viên thanh niên, hoạt động của Đoàn TNCS HCM bệnh viện hàng năm luôn phong phú và nhiều ý nghĩa thiết thực. Một trong những nội dung hoạt động đó là hoạt động hướng về người bệnh điều trị nội trú ngay tại bệnh viện .

     Đầu năm 2018, Đoàn thanh niên bệnh viện phối hợp cùng Câu lạc bộ tóc Thái Nguyên, tổ chức “Điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân điều trị nội trú tại viện” và cắt tóc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

     Tháng 03 năm 2018, nhận được nguồn ủng hộ từ công ty Prudential Thái Nguyên, Đoàn thanh niên bệnh viện đã xây dựng công trình “Khu vui chơi cho bệnh nhân Nhi điều trị nội trú”

     Công trình có ý nghĩa rất thiết thực, giúp tăng thêm niềm vui cho trẻ em khi phải đến điều trị tại bệnh viện, được gia đình người bệnh rất hoan nghênh và ủng hộ.

     Nhân dịp Trung thu 2018, Đoàn thanh niên bệnh viện tổ chức cho các đoàn viên đi tặng quà cho 150 bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại khoa Nhi bệnh viện. Việc làm ý nghĩa này đã làm cho các cho thiếu nhi rất vui, háo hức, và các phụ huynh rất xúc động.

Hình ảnh các đoàn viên thanh niên đến từng giường bệnh tặng quà

Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên bệnh viện sẽ tiếp tục triển khai nhiều  hoạt động hướng về người bệnh ý nghĩa hơn nữa.

                                                                      Tin và ảnh: Hồng Cường

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan