Ngày 07-12, Đoàn phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2018 của Sở Y tế Thái Nguyên do Ông Đặng Ngọc Huy - Phó giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với game bắn cá .

      Tại đây, Đoàn đã kiểm tra, đánh giá chất lượng của game bắn cá  theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện (gồm 83 tiêu chí thuộc 5 phần: hướng đến người bệnh, phát triển nguồn nhân lực, hoạt động chuyên môn, cải tiến chất lượng, tiêu chí đặc thù chuyên khoa) nhằm đánh giá thực trạng hoạt động bệnh viện, chất lượng cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh theo các tiêu chí và kiểm tra đánh giá thực hiện chức năng nhiệm vụ của đơn vị được giao trong năm 2018.

      Với vai trò là bệnh viện đa khoa tuyến Tỉnh, năm 2018, game bắn cá đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc khám điều trị, cho bệnh nhân trong tỉnh và các tỉnh lân cận; tham gia đào tạo cán bộ, nghiên cứu khoa học,triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ trong điều trị. Bệnh viện đã quan tâm và chỉ đạo các khoa/phòng thực hiện tốt công tác cải tiến chất lượng bệnh viện, nâng cấp cơ sở vật chất, thay đổi thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh… Năm 2018, Bệnh viện đã khám bệnh cho trên 183 nghìn lượt người, điều trị nội trú cho trên 33 nghìn lượt bệnh nhân. Giường bệnh kế hoạch của Bệnh viện là 740 giường (giường thực kê là 1050), đảm bảo không có bệnh nhân nằm ghép. Bệnh viện hiện có 566 cán bộ, viên chức thuộc 31 khoa, phòng chức năng. Năm 2018, Bệnh viện đã có 36 đề tài nghiên cứu khoa học và 6 sáng kiến cải tiến kĩ thuật cấp cơ sở

      Sau một ngày kiểm tra và khảo sát thực tế tình hình tại Bệnh viện, Đoàn kiểm tra Sở Y tế nhận xét: Mặc dù còn một số hạn chế về các tiêu chí liên quan đến: dinh dưỡng, vi sinh,  cơ sở hạ tầng,… nhưng chất lượng của Bệnh viện đã được nâng cao rõ rệt ở hầu hết các mặt so với năm 2017. Đơn vị đã thực hiện nghiêm túc các quy chế chuyên môn, tích cực triển khai và phát triển các kỹ thuật hiện đại, đảm bảo đủ trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế cho công tác khám, chữa bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

      Đoàn phúc tra của Sở Y tế đã nhất trí với kết quả tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2018. Kết quả trung bình chất lượng bệnh viện năm 2018 của Bệnh viện đạt 3.75 điểm.

BS CKII Nguyễn Thị Quyết - Trưởng phòng QLCL

 

Share:

Tin bài liên quan