Để góp phần xây dựng hệ thống văn hóa bệnh viện và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, thầy thuốc game bắn cá , vào mỗi sáng thứ 2 đầu tiên của tháng, toàn Bệnh viện và tập thể cán bộ, thầy thuốc đều nghiêm túc thực hiện Nghi lễ chào cờ trước khi bắt đầu một tháng làm việc mới.

      Chào cờ và hát Quốc ca là một nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân đối với đất nước, với nhân dân. Hiểu rõ được ý nghĩa thiêng liêng đó, trong thời gian vừa qua, nghi thức chào cờ là việc làm quan trọng và không thể thiếu của mỗi tháng mà tập thể cán bộ, thầy thuốc game bắn cá nghiêm túc thực hiện.

Sau nghi lễ chào cờ, BS CKII Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Bệnh viện báo cáo đánh giá tóm tắt kết quả thực hiện của tháng trước và đưa ra phương hướng thực hiện của tháng mới. Tiếp đến là lời phát biểu chỉ đạo, động viên khích lệ toàn thể CBVC bệnh viện  của Đồng chí Giám đốc bệnh viện.

      Nghi lễ Lễ chào cờ góp phần nhắc nhở cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng thêm lòng quyết tâm phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân để hoàn thành nhiệm vụ chính trị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Việc tổ chức chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca vào sáng thứ hai tuần đầu tiên của tháng đã trở thành nề nếp từ năm 2017, được toàn thể cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện hoan nghênh, hưởng ứng với tinh thần cao bởi cảm xúc thiêng liêng, tự hào khi trang nghiêm đứng trước Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và cất tiếng hát Quốc ca trong ngày đầu tháng sẽ tạo nên một khí thế mới, tạo đông lực để mỗi cán bộ, thầy thuốc  tăng lòng yêu nước, tính dân tộc trong mỗi công việc của chính mình.

      Lá cờ đó, lời ca đó nhắc nhở chúng ta về lòng yêu nước, nghĩa đồng bào, dẫn lối, thôi thúc chúng ta quyết tâm tiến tới những đỉnh cao mới của khoa học, của tri thức nhân loại. Mặc dù còn nhiều gian khó đang đợi ở phía trước, nhưng điều đó sẽ không làm nhụt chí của những người chiến sĩ áo trắng, mà thay vào đó là tinh thần thép, tinh thần cầu thị, học tập trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ thuật để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người dân. Tất cả vì Tổ quốc, vì dân tộc!

Bs CKII Nguyễn Thị Quyết – TP QLCL

 

 

 

Share:

Tin bài liên quan