Hưởng ứng “Lễ phát động Tháng công nhân và ngày hội công nhân lao động năm 2019” của Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên năm 2019, ngày 05/5/2019, game bắn cá đã đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 công nhân thuộc Công ty TNHH ShinWon Ebenezer Hà Nội. Tổng giá trị đợt khám và cấp phát thuốc miễn phí là hơn 100 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí của Công Đoàn Bệnh viện.

      Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, cùng hơn bốn nghìn công nhân đại diện cho hàng vạn người lao động trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh các hoạt động của “ Ngày hội công nhân lao động “ như: mít tinh, văn nghệ thể thao, thay dầu xe máy miễn phí, cắt tóc… là hoạt động khám và cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động của game bắn cá . Trong đợt này Bệnh viện đã huy động 35 cán bộ tham gia khám ở các chuyên khoa: Nội tổng quát, Mắt, TMH, RHM, Sản, Điện tim, Siêu âm.

Một số các hình ảnh khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc của Bệnh viện trong buổi lễ:

Nơi đăng ký khám và tư vấn sức khỏe

Đo huyết áp sau khi đăng ký khám và tư vấn sức khỏe

Các bàn khám và tư vấn sức khỏe

Nơi cấp phát thuốc miễn phí của Bệnh viện.

      Qua đợt khám sức khỏe này, cán bộ bác sỹ game bắn cá đã tư vấn sức khỏe, cũng như đưa ra những lời khuyên về phòng bệnh hữu ích cho từng cá nhân người lao động của công ty TNHH ShinWon Ebenezer Hà Nội.

      Việc làm này góp phần không nhỏ trong việc động viên tinh thần của người lao động cũng như thể hiện sự quan tâm từ phía Công đoàn ngành Y tế tới việc nâng cao sức khỏe người lao động trong địa bản tỉnh Thái Nguyên.

                                                                   Bs Nguyễn Thị Quyết – Phòng QLCL

Share:

Tin bài liên quan