Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XV sẽ được tổ chức từ ngày 22/01 đến ngày 24/01/2013 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Nguyên.

Để Đại hội thực sự là ngày hội của CNVCLĐ toàn tỉnh, các cấp công đoàn trên địa bàn đấy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội với nhiều nội dung, hình thức phong phú. Tổ chức các hội nghị nói chuyện chuyên đề, thông tin những nội dung cơ bản về Đại hội như: Thời gian, địa điểm tổ chức Đại hội; đại biểu và những nội dung cơ bản của Đại hội; phương hướng, nhiệm vụ, những phong trào lớn dự kiến sẽ được Đại hội thảo luận, cho ý kiến để triến khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2013 – 2018,... Nhân dịp này, cán bộ, đoàn viên công đoàn tích cực viết tin, bài giới thiệu những tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến, nhưng mô hình mới, hiệu quả trong hoạt động công đoàn, đăng tải trên các báo, tạp chí của Trung ương và địa phương; các cấp công đoàn thực hiện căng treo băng zon, khẩu hiệu trên trụ sở cơ quan, đơn vị, các trục đường chính của các địa phương.

Đại hội lần thứ XV Công đoàn tỉnh Thái Nguyên là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn của đội ngũ CNVCLĐ tỉnh Thái Nguyên. Công tác tuyên truyền sẽ đóng góp tích cực vào thành công của Đại hội, khẳng định vị thế của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Share:

Tin bài liên quan