Nhằm nâng cao nhận thức và thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”. Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi, ngày 16/9, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty giải trí Sen Vàng, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên tổ chức khánh thành và bàn giao khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại Khoa Nhi, Bệnh viện A tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư phụ trách Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Thái Nguyên; BSCKII. Hà Hải Bằng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cùng sự tham dự của lãnh đạo các đoàn thể, khoa phòng trong bệnh viện.

  

Khu vui chơi được bố trí tại không gian sảnh của khoa Nhi – Bệnh viện A Thái Nguyên

Với thông điệp “Vui lên nha”, khu vui chơi được bố trí tại không gian sảnh của khoa Nhi, sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí sinh động cùng nhiều đồ chơi nhựa an toàn như cầu trượt, xích đu, hầm vui vận động, bập bênh... rất phù hợp với trẻ nhỏ với tổng kinh phí thực hiện là 45 triệu đồng. Khu vui chơi cho trẻ em được trao tặng và đưa vào sử dụng là mô hình thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các trẻ nhỏ có không gian thư giãn, nô đùa để vơi đi nỗi sợ hãi khi phải điều trị bệnh, giúp các em có nghị lực vượt qua nỗi đau bệnh tật, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại chương trình, nhân dịp Tết Trung thu đang đến gần, Tỉnh đoàn Hội đồng Đội Tỉnh Thái Nguyên có 30 suất quà dành tặng cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viên A Thái Nguyên.

Hà Linh, Mạnh Hùng (P.CTXH)

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu:

       

      

        

  

Share:

Tin bài liên quan